Sài Gòn Phú Thành là một trong những xưởng may hàng đầu tại TP.HCM, chuyên cung cấp các dịch vụ gia công may mặc chất lượng cao, từ sản xuất hàng xuất khẩu đến các sản phẩm thời trang cho thị trường nội địa. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ gia công chuyên nghiệp như FOB, CMPT, và CM, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh và chất lượng vượt trội.

1. Dịch Vụ FOB (Free on Board) 🚢

Dịch vụ FOB là hình thức sản xuất toàn diện, từ việc cung cấp nguyên vật liệu đến hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Đây là dịch vụ lý tưởng cho các doanh nghiệp cần một giải pháp toàn diện cho quá trình sản xuất, đặc biệt là các đơn hàng lớn xuất khẩu.

Dịch vụ FOB giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng, giảm bớt khối lượng công việc và chi phí liên quan đến nguyên liệu và sản xuất.

Đóng gói chuyên nghiệp gửi đến khách hàng

2. Dịch Vụ CMPT (Cut, Make, Trim, and Packing) ✂️

Dịch vụ CMPT là lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp đã có nguồn cung nguyên liệu riêng và chỉ cần xưởng may gia công cắt, may, hoàn thiện sản phẩm và đóng gói.

Dịch vụ CMPT giúp khách hàng tiết kiệm chi phí gia công và kiểm soát tốt hơn nguồn cung nguyên liệu, đồng thời vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và thời gian giao hàng.

Trải vải cắt may

3. Dịch Vụ CM (Cut & Make) 🔨

Dịch vụ CM phù hợp với các doanh nghiệp đã có sẵn nguyên liệu và chỉ cần xưởng may thực hiện công đoạn cắt và may theo yêu cầu.

Dịch vụ CM giúp doanh nghiệp chủ động trong việc lựa chọn nguyên liệu và giảm bớt chi phí sản xuất. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các đơn hàng có yêu cầu kỹ thuật cao về cắt may.

Tại Sao Nên Chọn Sài Gòn Phú Thành Cho Các Dịch Vụ Gia Công?

Liên Hệ Với Sài Gòn Phú Thành Để Được Tư Vấn Và Hỗ Trợ Tốt Nhất

📞 Hotline: 0932 276 858 📧 Email: tuan@polosaigon.vn

Sài Gòn Phú Thành – Đối tác tin cậy trong gia công thời trang, mang lại chất lượng và giá trị cho từng sản phẩm!

One Response

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact